Mix đồ với áo sơ mi nam sao cho thời thượng?

Để mặc đẹp với áo sơ mi nam có rất nhiều cách mà bạn chỉ cần tinh ý một chút mà thôi. Với chiếc sơ mi thân quen bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, năng động, trẻ trung đến bụi bặm. Nào hãy cùng CELEB tìm ra bản phối đồ hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn.

1. Thanh lịch khi mix cùng quần Tây

Khi đi làm hoặc tham gia các sự kiện trang trọng thì diện áo sơ mi và quần Tây là gợi ý không tồi. Sự kết hợp mang tính cổ điển mà không bao giờ lỗi mốt này mang đến cho bạn nam vẻ thanh lịch. Những mẫu áo sơ mi trắng và sơ mi màu nhạt vô cùng thích hợp cho cách phối đồ này đó. Để hoàn thiện hơn bạn đừng quên sơ vin, mang thắt lưng và chọn đôi giày đúng chuẩn lịch lãm nhé!


2. Đẳng cấp cùng áo vest

Một bộ vest sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn chọn được chiếc áo sơ mi sang trọng, tinh tế. Set đồ này dành cho phái mạnh theo phong cách lịch thiệp, thời thượng và đẳng cấp. Một chiếc cavat tinh tế sẽ giúp set trang phục đẹp mắt và thời thượng hơn khi cần gặp gỡ đối tác hay tham dự sự kiện, đám cưới.

3. Trẻ trung với quần Jean

Bên cạnh kết hợp cùng áo thun thì sơ mi cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho quần Jean. Với phong cách trẻ trung, năng động set đồ này cực kỳ thích hợp khi xuống phố, gặp gỡ bạn bè. Với cách phối thế này bạn không cần phải sơ vin như khi mix cùng quần tây. Nếu muốn thêm một chút bụi bặm thì bạn hãy chọn quần Jean rách nhé! Một đôi sneaker hoặc boot là những gì bạn cần để thời trang hơn.

4. Thoải mái khi kết hợp cùng quần kaki

Những chiếc quần kaki nam không quá cứng nhắc như jean hay chuẩn công sở như quần tây, nhưng lại mang đến cho bạn sự gọn gàng, năng động khi mix cùng sơ mi đấy nhé. 


5. Năng động khi mix cùng quần short


Bạn sẽ trông như một tài tử điện ảnh đầy phong cách khi mix quần ngố cùng áo sơ mi. Với style này bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động từ shopping, picnic, du lịch hay hẹn hò. Nếu chọn quần short màu tối thì áo đi cùng nên có tông màu sáng để nổi bật hoặc bạn có thể phối theo phong cách all-in-white , all-in-black vô cùng cá tính.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét