Muốn mặc đẹp với áo sơ mi phải biết bí quyết này


Ngày nay việc mặc đẹp trở thành nhu cầu tất yếu cho cả phái mạnh và phái đẹp. Nhưng phải làm sao để tỏa sáng với bộ trang phục hay items thời trang yêu thích? Tất cả không quá khó nếu bạn dành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu. Chúng ta sẽ bắt đầu với items quen thuộc nhất đó là áo sơ mi nam các bạn nhé! Bí quyết mặc đẹp với áo sơ mi sẽ được hé lộ ngay sau đây, bạn đừng bỏ lỡ.
Áo sơ mi thêu sắc nét giúp bạn nổi bật mà đầy cuốn hút

1. Chọn chiếc áo vừa vặn

Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ để mặc đẹp với áo sơ mi nam. Một chiếc áo vừa vặn tạo điều kiện cho bạn hoạt động thoải mái mà vẫn giữ phom dáng như ban đầu. Nếu bạn quá gầy thì có thể chọn áo kẻ ngang để tạo cảm giác mập mạp hơn. Đối với những bạn có thân hình tròn trịa thì áo kẻ sọc hoặc tối màu là gợi ý không tồi. 

Chọn chiếc áo vừa vặn là nguyên tắc đầu tiên để mặc đẹp

2. Luôn giữ áo phẳng phiu

Một chiếc áo nhăn nhúm không những mất thẩm mỹ mà còn phản ánh lên tính cách người mặc. Với một items tinh tế như sơ mi bạn hãy luôn đảm bảo chúng được là phẳng trước khi mặc lên người nhé! Việc này không mất quá nhiều thời gian phải không?

Đừng quên giữ áo phẳng phiu, vào phom

3. Phối đồ thông minh

Hiếm có loại áo nào có thể mặc theo nhiều phong cách như sơ mi. Từ thanh lịch, nhã nhặn, đến trẻ trung hay cá tính áo sơ mi đều có thể “biến hình” được. Vậy làm sao để phối đồ đẹp hơn với chiếc sơ mi thân quen đây?
Áo sơ mi có thể "biến hóa" theo nhiều phong cách khác nhau

Nếu bạn đi làm hoặc tham gia sự kiện mang tính trang trọng thì những chiếc áo sơ mi tay dài từ chất liệu cao cấp là cực kỳ cần thiết. Bạn có thể mix sơ mi cùng quần Tây, quần kaki hoặc suit lịch lãm. Đừng quên thêm một vài phụ kiện cần thiết như caravat, thắt lưng để hoàn hảo hơn.

Chất lừ cùng áo sơ mi Denim và quần Jean rách

Khi đi chơi, đi hẹn hò bạn có thể thoải mái mix áo sơ mi cùng quần Jean, quần short hay Jean rách bụi bặm. Nguyên tắc bạn nên nhớ đó là chú ý đến màu sắc tổng thể của trang phục. Nếu áo màu tối thì quần nên có màu tươi sáng và ngược lại. Hoặc bạn có thể thử nghiệm style all-in-white hay all-in-black cực chất như các tín đồ thời trang thứ thiệt.

Một chút sáng tạo trong cách phối trang phục bạn sẽ thật cuốn hút trong chiếc áo sơ mi

Với gu thẩm mỹ tốt cộng thêm một chút sáng tạo và tự tin bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp một cách dễ dàng. Hãy bắt tay vào mix trang phục và tỏa sáng cùng áo sơ mi thôi nào các chàng trai của CELEB. Đừng quên cập nhật thông tin thời trang cực hot từ CELEB để hoàn thiện phong cách thời trang của riêng bạn nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét