Cách mặc áo sơ mi nam cho người béo bụng - Đâu có khó như bạn nghĩ!

Áo sơ mi là một items thời trang thanh lịch và rất được lòng phái mạnh. Đặc biệt, sơ mi nam có thể thích hợp với mọi vóc dáng từ cao, thấp đến béo, gầy. Tuy nhiền, bạn phải chọn áo phù hợp với cơ thể mình mới có thể mặc đẹp. Do đó, nếu bạn có thân hình tròn trịa thì đừng bỏ qua cách mặc áo sơ mi nam cho người béo bụng nhé! Sẽ cực kỳ hữu ích đó.

Người bị béo bụng mặc áo sơ mi sao cho đẹp?
Việc chọn lựa chiếc sơ mi phù hợp sẽ mang đến cho phái mạnh sự tự tin, thoải mái khi làm việc hoặc giao tiếp. Với tình trạng béo bụng ngày một phổ biến, nhất là nam làm việc văn phòng hoặc uống nhiều rượu bia thì không ít chàng mất hẳn tự tin khi diện áo sơ mi. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi chỉ cần một chút tinh tế trong khi chọn và phối áo sơ mi là nhược điểm cơ thể sẽ được che giấu một cách hoàn hảo.

Bí quyết mặc áo sơ mi nam cho người béo bụng

Đến với CELEB việc chọn một chiếc sơ mi che đi chiếc bụng béo vừa mang đến nét thanh lịch, sang trọng không phải quá khó khăn. Hãy bỏ túi ngay những bí quyết sau để có thể mặc đẹp bất kỳ lúc nào dù thân có phần tròn trịa.

1. Gam màu tối thích hợp cho người béo bụng

Áo sơ mi tông tối như đen, xám, xanh đậm giúp người béo trông thon gọn hơn
Những chiếc áo đơn sắc màu tối như đen, xanh dương đậm là cứu cánh không thể thiếu cho người có vòng bụng lớn. Gam màu này sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn trông thon gọn và cân đối hơn. Bạn nên chọn chiếc áo vừa vặn và vải không quá dày cũng không quá mỏng. Nếu vải thô sẽ tạo cảm giác nặng nề còn vải mỏng lại vô tình làm lộ rõ vòng bụng ngấn mỡ.

2. Áo kẻ sọc dọc là lựa chọn không thể bỏ qua

Những đường kẻ từ trên xuống dưới có tác dụng định hướng ánh nhìn của mọi người xung quanh theo chiều dọc. Do vậy bạn trông sẽ gầy hơn trong chiếc áo sơ mi nam caro.
Những đường kẻ sọc dọc hướng ánh nhìn của người đối diện theo chiều từ trên xuống dưới hoặc ngược lại


Đặc biệt, người bị béo bụng hoặc có thân hình hơi tròn thì nên tuyệt đối tránh xa áo sơ mi họa tiết kẻ ngang. Nó không những khiến bạn tăng thêm vài ký mà còn vô tình cho thấy chiếc bụng căng tròn đấy.

3. Tránh chọn áo quá bó

Chắc hẳn bạn đã tượng tượng ra được hình ảnh một người béo bụng trong chiếc áo bó sát rồi phải không? Điều tối kỵ về thời trang đối với người béo đó là mặc quần áo dạng bó hoặc quá chật.

Nên chọn áo vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng
Vì lẽ đó, bạn hãy chọn chiếc áo vừa vặn với số đo cơ thể để có thể thoải mái vận động mà vẫn lịch lãm.

4. Chọn áo sơ mi có độ dài phù hợp

Áo có chiều dài ngang hoặc qua mông một tý là vô cùng cần thiết
Chiều dài áo sơ mi thế nào là phù hợp cho người béo bụng? Theo các chuyên gia thời trang thì áo sơ mi cho người béo nên chọn áo có chiều dài ngang hoặc qua mông thay vì độ dài khiêm tốn như qua rốn. Chính chiều dài hợp lý của áo sơ mi giúp phái mạnh ghi điểm dễ dàng hơn đồng thời tạo cảm giác cơ thể thon gọn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét