Bạn đã biết nơi bán áo sơ mi nam đẹp ở TP Hồ Chí Minh chưa?

Áo sơ mi nam là items thời trang quen thuộc mà không bao giờ lỗi mốt được phái mạnh yêu thích. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay đã đi làm đều cần đến sơ mi phải không? Nếu vẫn chưa tìm được nơi bán áo sơ nam đẹp ở TP Hồ Chí Minh thì bạn đừng rời mắt khỏi bài viết này.


Việc chọn lựa và mặc đẹp cùng áo sơ mi cần rất nhiều yếu tố, trong đó việc tìm được một thương hiệu uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý vô cùng quan trọng. Hiện nay, TP Hồ Chí Minh có khá nhiều thương hiều, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang nam. Thế nhưng để tìm một nơi bán áo sơ mi nam đẹp và chất khiến các bạn khá đau đầu do có quá nhiều lựa chọn.

Áo sơ mi cổ trụ họa tiết trẻ trung, nổi bật

Áo sơ mi cổ trụ trắng kem lịch lãm để đi làm, đi tiệc

Áo kẻ caro nhã nhặn, tinh tế

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm áo sơ mi cũng như các items thời trang khác CELEB STORE đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm. Đến với CELEB tại địa chỉ 685 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Tân Bình, TP Hồ, Chí Minh bạn sẽ bước vào thế giới thời trang đa dạng sắc màu. Tại đây, bạn có thể chọn áo sơ mi nam tay dài, tay ngắn, áo họa tiết, áo kẻ caro… để đáp ứng nhu cầu của mình từ đi học, đi làm, đi chơi hoặc tham gia các sự kiện quan trọng.

Áo sơ mi chui đầu, tay dài cực hot 

Đường may tinh tế, sắc sảo và chuẩn phom

Áo sơ mi thêu chim công được thực hiện tỉ mĩ từ dáng áo đến họa tiết

Các items thời trang nói chung và áo sơ mi nam nói riêng của CELEB được thiết kế tỉ mỉ từ khâu chọn vải, vẽ mẫu, cắt may. Mặc dù các sản phẩm của CELEB được chuẩn bị chu đáo từ mẫu mã đến chất lượng thế nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Với mức giá trên dưới 200.000đ là bạn đã sở hữu được chiếc áo sơ mi chuẩn từ đường kim mũi chỉ và cực kỳ trendy. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn được áo sơ mi, quần Tây hay những phụ kiện như thắt lưng, giày hợp với vóc dáng, hoàn cảnh. 



CELEB mang đến cho bạn phong cách thời trang độc đáo

Đối với những bạn ở xa vẫn có thể mua được các items thời trang chất lượng, giá tốt. Bạn chỉ cần truy cập vào website www.celeb.vn và chọn đặt hàng nhân viên sẽ tư vấn và chuyển hàng về tận nơi. Giờ thì bạn đã biết ở đâu bán áo sơ mi nam đẹp ở TP Hồ Chí Minh rồi phải không? Hãy đến ngay với CELEB STORE tại 685 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Tân Bình để trải nghiệm và cảm nhận đẳng cấp thời trang mới dành riêng cho bạn nhé! Cửa hàng mở cửa từ 9 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn vui lòng gọi đến hotline 0979 53 79 39 hoặc truy cập vào www.celeb.vn - www.facebook.com/celeb.vn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét