Cách mặc áo sơ mi caro đẹp đúng chuẩn không phải ai cũng biết!

Mặc dù thời trang luôn không ngừng biến đổi nhưng những chiếc áo sơ mi caro chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách mặc áo sơ mi caro đẹp và tinh tế. Vậy phải làm sao đây? Hãy cùng CELEB BLOG khám phá bí mật tỏa sáng cùng sơ mi caro thôi nào!
Bạn có biết không chỉ với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc caro mà có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ lịch lãm đến bụi bặm đó. Đặc biệt, khi biết mặc áo sơ mi caro đẹp bạn sẽ thật nổi bật, cá tính và nhận được không ít ánh mắt ngưỡng mộ. Cùng bắt tay vào mix trang phục với items cực chất này thôi.

1. Phóng khoáng khi mix cùng Jean

Đây là cách phối đồ thường thấy nhưng không phải ai cũng mặc đẹp khi kết hợp cùng quần Jean đâu. Bạn hãy chọn chiếc sơ mi thật vừa vặn với cơ thể mình, kèm theo đó là quần Jean dạng skinny hoặc quần Jean rách. Chúng sẽ tạo cho bạn một diện mạo khỏe khoắn, bụi bặm, trẻ trung và đầy sự lôi cuốn. 

Đơn giản mà phóng khoáng, thoải mái
Cá tính và bụi bặm hơn khi phối cùng Jean rách và áo khoác da
Với cách phối đồ thế này bạn có thể chọn boot cổ ngắn hoặc giày sneaker để tăng thêm độ “chất”. Nếu thích phụ kiện thì bạn nên chọn những thứ tối giản như vòng tay hoặc đồng hồ. Ít mà chất là những gì bạn cần giúp chiếc áo sơ mi caro nổi bật và đẹp hơn.

2. Trẻ trung, phong cách với layer


Chiếc áo thun trơn giản dị giúp sơ mi caro nỏi bật hơn. Cách phói trang phục này giúp bạn ăn gian được vài tuổi đó

Một chiếc áo sơ mi hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ giúp phái mạnh trẻ trung, phong cách hơn khi mix theo cách layer. Vì sơ mi caro vốn đã nổi bật do đó bạn hãy chọn áo thun trơn màu trung tính như trắng, đen hoặc xám. 


Nếu muốn thoải mái, trẻ trung hơn khi vận động thì quần short kaki là items lý tưởng khi phối theo cách này. Còn bạn muốn có một chút phong trần một chút thì hãy chọn ngay quần Jean. Giày lười hoặc giày thể thao là mảnh ghép cuối cùng giúp bạn mặc áo sơ mi caro đẹp và chuẩn.

3. Lịch lãm khi đến công sở

Vốn là kiểu áo đa năng nên bạn có thể mặc áo sơ mi caro đến công sở. Để lịch lãm hơn bạn có thể phối sơ mi cùng cavat, áo khoác và quần kaki nam. Nhìn tổng thể set trang phục này xem thật hài hòa và ăn rơ với nhau phải không nào?

Lịch lãm và đầy ấn tượng, tinh tế
Ngoài ra, bạn có thể tối giản trang phục bằng cách phối sơ mi cùng quần kaki hoặc quần tây nam Hàn Quốc. Và phụ kiện không thể thiếu là chiếc thắt lưng và đôi giày Tây hay giày lười có cùng tông màu.

4. Ấm áp khi kết hợp cùng áo len chui đầu

Thời trang và thanh lịch khi phối cùng áo len chui đầu
Cách mix trang phục này dành đặc biệt thích hợp trong những ngày se se lạnh. Thay vì chỉ mặc một chiếc áo len đơn điệu, bạn hãy mặc sơ mi caro tay dài, cài cổ và cài nút tay lại. Họa tiết caro sẽ khiến bạn nổi bật mà vẫn thanh lịch, thời trang.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét