Giải mã bí ẩn cách mặc áo sơ mi đẹp như sao Việt


Sức hút của áo sơ mi không ai có thể chối từ, ngay cả những ngôi sao của làng giải trí Việt. Hãy cùng CELEB học lỏm cách mặc áo sơ mi đẹp, tinh tế và vô cùng thời thượng của sao Việt để tự tin, phá cách hơn. Với guu thời trang cực ổn từ sao chắc chắn bạn sẽ bỏ túi được vài bí quyết hay ho đó.
Vốn là một món đồ đa năng nên bạn có thể biến hóa áo sơ mi theo nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch đến trẻ trung, cá tinh, buị bặm hay sexy. Nếu vẫn chưa hài lòng với cách mix trang phục thân thuộc hay đơn giản là muốn tạo ra sự mới lạ với người bạn sơ mi thì hãy xem sao Việt đã làm điều đó như thế nào?

1. Sơ mi dựng cổ

Một chút biến tấu bằng cách dựng cổ áo lên thay vì bẻ cổ áo ngay ngắn là cách mà sao Việt hay sử dụng. Cả phái mạnh và phái đẹp đều có thể diện style sơ mi dựng cổ để cá tính hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại áo sơ mi có cổ cứng nếu muốn đẳng cấp, sành điệu như các sao.

Hà Hồ cá tính và thời thượng hơn khi dựng chiếc cổ của áo sơ mi trắng 
Thủy Tiên khéo léo kết hợp thêm vòng đeo cổ để tạo điểm nhấn cho sơ mi cổ đứng
Yến Trang đầy mị lực với cây đỏ rực với điểm nhấn ở chiếc cổ áo dựng cao cực kỳ sang chảnh

2. Sơ mi buộc vạt

Bạn có vòng eo nuột nà, thon gọn thì ngại gì khoe nó phải không nào? Các mỹ nhân Việt đã không ít lần mặc đẹp theo cách này đó. Bạn có thể buộc nhẹ ở gấu áo hoặc buộc cao lên đến eo như một chiếc áo thun crop top.

Hoàng Thùy khoe vòng eo con kiến cực kỳ gợi cảm
Angela Phương Trinh khoe dáng nuột nà với set denim cả cây gồm: áo buộc vạt kết hợp cùng quần jeans ống loe thời thượng.
Trương Ngọc Ánh sang trọng mà tươi trẻ với áo sơ mi cột vạt 

3. Sơ mi vạt chéo

Không ít bạn nghĩ đây là một kiểu dáng áo sơ mi mới, nhưng không! Áo sơ mi vạt chéo chỉ là biến tấu của kiểu áo quen thuộc mà thôi. Với một chút sáng tạo bạn sẽ có ngay kiểu áo sang chảnh, độc đáo. Rất dễ dàng, bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi không cổ, không cài cúc, sau đó quấn một vạt áo chéo sang vạt bên kia và đóng thùng lại. Cách mặc này mang đến nét hiện đại và rất sexy cho phái đẹp. Để an toàn hơn với cách mặc này, bạn nên sử dụng thêm một vài chiếc đinh ghim để cố định lại vạt áo.

Hoàng Thùy Linh trẻ trung, sành điệu cùng áo sơ mi vạt chéo
Bảo Anh The Voice sang chảnh và cuốn hút với sơmi vạt chéo. Với cách biến tấu vạt áo này dường như áp dụng với sơmi kẻ là chuẩn nhất vì khi xếp vạt, các đường kẻ đan xen một cách đầy ngẫu hứng giúp chiếc áo thêm phần thú vị và độc đáo hơn.

4. Sơ mi trễ vai, lệch vai

Năm nay xu hướng áo váy trễ vai, lệch vai lên ngôi nên áo sơ mi cũng không nằm ngoài vòng quay thời trang đó. Bạn có thể sử dụng chiếc sơ mi quen thuộc của mình và tháo bung một vài chiếc cúc áo, sau đó kéo cho lệch vai mà thôi. Để chuẩn dáng và không quá hở hang bạn nên ưu tiên các loại áo có phom rộng và dài. Chỉ với một chút sáng tạo là có thể khoe bờ vai thon gọn, xương quai xanh gợi cảm thì thật là tuyệt vời phải không?

Chiếc áo sơ mi bổng trở nên gợi cảm, cuốn hút hơn
Tóc Tiên cá tính, sexy với sơ mi trắng lệch vai

5. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Vòng cổ và các loại dây đeo là món phụ kiện có thể thổi làn gió mới vào chiếc áo sơ mi quen thuộc của bạn. Thông thường sao Việt sẽ kết hợp vòng cổ khi mặc các loại áo sơ mi trắng trơn bởi đây là tông nền hoàn hảo làm nổi bật trang sức. 

Chiếc áo sơ mi trắng giản di trở nên nổi bật hơn khi Minh Hằng khéo léo mix thêm vòng cổ

Đặng Thu Thảo thanh lịch, dịu dàng cùng sơ mi và vòng cổ


Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét