Hé lộ cách mặc áo sơ mi nữ đẹp đa phong cách

Có không ít bạn gái phải lòng áo sơ mi bởi nó không những đẹp và có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc đẹp và tạo nên nhiều phong cách khác cùng sơ mi nữ. Nếu bạn đã trót phải lòng cô nàng sơ mi thì hãy bỏ túi ngay cách mặc áo sơ mi đẹp mà CELEB giới thiệu nhé! Có rất nhiều cách để bạn “hô biến” cùng áo sơ mi thần thánh đó.

Hiếm có loại trang phục nào có thể biến hóa theo nhiều phong cách như áo sơ mi

1. Mặc áo sơ mi đẹp cho nữ theo phong cách cổ điển

Sự kết hợp hoàn hảo này chắc chắn sẽ rất được lòng các bạn gái theo phong cách cổ điển, nữ tính. Hãy chọn một chiếc sơ mi có màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch như trắng, kem, xanh bạc hà hoặc tông màu pastel đi cùng chân váy chữ A, midi hoặc maxi xếp ly. Bạn cũng đừng quên chọn một đôi giày cao gót để dáng đi uyển chuyển, cuốn hút hơn. 

Dịu dàng nhưng rất thời thượng

Giờ thì hãy nhìn xem, trông bạn thật đáng yêu và ngọt ngào phải không nào?

2. Cách mặc sơ mi đẹp cho cô nàng tomboy

Cô nàng tomboy nổi bật cùng áo sơ mi
Phần lớn những cô nàng tomboy hay chọn kiểu quần nữ có dáng suông và rộng. Do đó khi chọn áo sơ mi bạn hãy chú ý đến sự vừa vặn, bởi nếu áo quá rộng trông bạn sẽ bị lọt thỏm trong trang phục. Thay vì những màu sắc trung tính quen thuộc như trắng, xám, đen bạn hãy thử các tông màu nhạt như xanh lam, cam đào, vàng...Với set đồ này bạn có thể phối hợp cùng sandal hoặc giày thể thao để vừa thoải mái, vừa thời trang.

3. Cá tính cùng áo sơ mi nữ

Cá tính và phóng khoáng cùng sơ mi
Áo sơ mi nữ tay dài không chỉ thích hợp cho môi trường công sở mà còn có khả năng làm bật cá tính của bạn gái. Items này đặc biệt không kén phụ kiện hay trang phục đi kèm từ quần Jean, chân váy, short hay yếm. Với những cô nàng cá tính thì nên chọn áo sơ mi có chất liệu nhẹ, mát và có phần cách điệu ở cổ áo hoặc bo áo. Bên cạnh đó, áo sơ mi họa tiết hoặc kẻ sọc cũng là gợi ý khá lý tưởng. 

4. Mặc áo sơ mi nữ đẹp cho cô nàng sexy 

Áo sơ mi xuyên thấu dành riêng cho cô nàng gợi cảm
Khoe khéo eo thon bằng cách cột bo áo lên
Có thể nói hiếm có loại trang phục nào thích hợp với nhiều phong cách như sơ mi. Ngay cả khi bạn là một cô gái yêu thích sự gợi cảm vẫn chọn được chiếc sơ mi hoàn hảo cho mình. Áo sơ mi từ chất liệu mỏng, trong suốt hay bó sát sẽ giúp bạn khoe được đường nét xuân thì, rạng rỡ. Ngoài ra, bạn có thể chọn cách không gài cúc ngực hoặc cột bo áo lên cao để gợi cảm hơn.


Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét