Tiết lộ cách mặc áo sơ mi trắng đẹp dành riêng cho phái mạnh

Với chiếc áo sơ mi trắng thân quen trong tủ đồ bạn có đến 5 cách để mặc đẹp khi đi làm, đi chơi, hẹn hò hay tham gia các sự kiện quan trong.

Được xem là một items thời trang mà bất kỳ nam giới nào phải có nên áo sơ mi trắng không ngừng thay đổi về kiểu dáng, chất liệu để đa dạng hơn. Thế nhưng bạn chỉ thật sự mặc đẹp, chuẩn dáng khi biết cách chọn cũng như phối sơ mi trắng sáng tạo, tinh tế. Hãy cùng CELEB BLOG khám phá và trải nghiệm 5 cách mặc áo sơ mi trắng đẹp dành cho phái mạnh ngay sau đây nhé!

1. Thanh lịch nơi công sở

Bất kỳ chàng trai nào cũng từng mặc áo sơ mi trắng đi làm thế nhưng không phải ai cũng đẹp chuẩn “soái ca”. Màu trắng của mẫu áo nam này vô cùng dễ phối đồ cùng quần, cavat và giày nên rất được yêu thích nhất là trong môi trường yêu cầu sự thanh lịch như công sở.

Áo sơ mi trắng tay dài rất lý tưởng cho môi trường công sở
Tùy theo từng sở thích mà bạn có thể chọn áo sơ mi cổ trụ hay dạng cổ điển để phối đồ. Đừng quên ưu tiên loại áo sơ mi tay dài để xây dựng hình ảnh đúng chuẩn bạn nhé! Với items này bạn có thể mix cùng quần tây hay quần kaki nam để mang lại sự lịch lãm, đứng đắn. Và bạn đừng quên chọn thắt lưng và giày cùng tông màu nhằm tăng thêm sức hút nhé!

2. Sành điệu, cá tính khi mix cùng áo khoác da

Thật cá tính khi mix sơ mi trắng cùng áo khoác da
Nếu tủ đồ của bạn có áo khoác da thì ngại ngần gì mà không thử mix áo sơ mi trắng cùng mẫu Jacket này? Vốn là một items đại diện cho sự phong trần, bụi bặm và cá tính nên khi phối cùng áo sơ mi trắng bạn sẽ sành điệu một cách kỳ lạ. Thêm một chút bụi phủi bạn có thể . diện quần Jean rách và boot. Wao! Trông ngầu quá đi phải không nào!?

3. Trẻ trung khi phối cùng áo khoác blazer

Trẻ trung mà vẫn thanh lịch khi mix cùng áo khoác blazer, quần Jean
Khi mix đồ theo cách này phái mạnh vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có nhưng lại vô cùng trẻ trung, tươi mới. Hãy thử phối sơ mi cùng quần Jean và blazer jacket và cảm nhận thôi nào!

4. Tự tin cùng áo sơ mi trằng tay ngắn

Khỏe khoắn, năng động vói áo sơ mi trắng tay ngắn

Bạn là một chàng trai năng động thì sẽ không thể nào từ chối một chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn đâu. Mẫu áo này tạo điều kiện cho bạn khoe cá tính năng động nhưng vô cùng lịch lãm, trẻ trung. Đi cùng áo sơ mi tay ngắn bạn có thể chọn quần Jean hoặc short để thoải mái hơn. Đừng quên một đôi sneaker hoặc giày lười để hoàn hảo và cuốn hút hơn bạn nhé!

5. Tao nhã với cadigan

Thêm chiếc cadigan nhẹ nhàng cho ngày Đông lạnh giá
Trong thời tiết lành lạnh thì một chiếc áo khoác cadigan sẽ rất cần cho phái mạnh. Khi mix items này cùng sơ mi trắng trông bạn sẽ thanh lịch, thư sinh và có khả năng làm đổ gục những cô gái trẻ đó.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét