Cách mặc áo sơ mi với quần Jean sành điệu cực đơn giản

Một chút sáng tạo, một chút tinh tế khi phối đồ bạn sẽ ghi điểm với những người xung quanh một cách dễ dàng. Vậy thì còn chờ gì mà không note ngay lại cách mặc áo sơ mi với quần Jean mà CELEB giới thiệu để bạn có thể mặc đẹp như những fashionista chính hiệu. Nào hãy cùng khám phá cách mix áo sơ mi và quần Jean độc, lạ mà sành điệu ngay nhé!

1. Áo sơ mi sơ-vin cùng quần Jean

Áo sơ mi trắng là lựa chọn hàng đầu để sơ vin với quần Jean

Có lẽ đây là công thức phối đồ quen thuộc của phái mạnh nhưng nó vẫn cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn chiếc áo sơ mi và quần Jean vừa vặn và phù hợp với hoàn cảnh và mix trang phục theo cách này. Thông thường, áo sơ mi tay dài sơ vin với quần Jean được các chàng trai công sở áp dụng bởi nó vừa trẻ trung, lịch lãm. Nếu yêu thích sự đơn giản bạn có thể chọn sơ mi trơn hay cầu kỳ thêm chút thì chọn loại kẻ sọc caro. Một đôi giày lười hoặc sneaker sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn khi mặc áo sơ mi sơ vin cùng Jean.

2. Áo sơ mi thả ngoài quần Jean

Năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch

Những chàng trai năng động, trẻ trung không lý do gì từ chối cách mix đồ như thế này. Bạn vừa có thể thoải mái di chuyển vừa đảm bảo tính thời trang khi đi cà phê chiều hay hẹn hò cùng nửa kia. Với cách mặc áo sơ mi thả ngoài quần Jean bạn nên chọn áo có chiều dài qua hông khoảng từ 5cm đến 7cm để trông chuẩn dáng hơn. Cách mix đồ này thích hợp với hầu hết các loại áo sơ mi từ tay dài đến tay ngắn, từ áo trơn đến họa tiết nên bạn cứ tự tin mà áp dụng nhé!

3. Áo sơ mi khoác ngoài phối cùng áo thun và Jean


Áo sơ mi kẻ nổi bật và áo thun trơn tối màu là ứng cử viên sáng giá cho cách phối đồ này

Phong cách trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc này giúp bạn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh một cách dễ dàng. Bạn nên chọn áo thun trơn màu sắc trung tính như trắng hoặc đen để làm nổi bật chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài. Áo sơ mi caro và quần Jean màu tối đặc biệt thích hợp với cách phối đồ này. Để tăng thêm vẻ ngoài năng động bạn hãy chọn một đôi sneaker hoặc giày lười màu da bò.

4. Phối sơ mi cổ trụ cùng quần Jean rách

Trẻ trung pha một chút bụi bặm khi mix sơ mi cổ trụ cùng Jean rách

Một chút phá cách, một chút mới mẻ, một chút hiện đại là những gì áo sơ mi cổ trụ mang lại. Nếu kết hợp giữa sơ mi cổ trụ và quần Jean rách bụi bặm thì sao? Thật ngầu mà vẫn có nét gì đó thanh lịch, trẻ trung phải không nào?

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét